- Vận chuyển 247 không phải là đơn vị bán hàng, Vận Chuyển 247 chỉ là đơn vị trung gian đảm bảo thanh toán và vận chuyển hàng hóa quốc tế về Việt Nam, Vận Chuyển 247 không có chức năng bảo hành những hàng hóa đặt mua từ nước ngoài.
- Mọi thông tin chi tiết từng sản phẩm xin quý khách tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua, như: kích thước, chủng loại, chất liệu, xuất xứ, …
- Vận Chuyển 247 chịu trách nhiệm hỗ trợ quý khách khiếu nại với người bán khi quý khách nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của nhà cung cấp.
Vì vậy, Khách hàng cần hiểu rõ quyền lợi, trách nhiệm và hoàn toàn tự nguyện khi đặt mua hàng thông qua đơn vị của chúng tôi.
1. Quy định về hàng hóa
Chúng tôi KHÔNG nhận đặt hàng, thanh toán cũng như vận chuyển các mặt hàng sau:
- Các mặt hàng quốc cấm.
- Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích.
- Vũ khí, đạn dược, các vận dụng sát thương khác.
- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động.
- Động vật sống.
- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của Nhà Nước.
Nếu quý khách đặt các mặt hàng trên việc mất mát, truy cứu trách nhiệm quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn trước pháp luật.
2. Quy định thanh toán
Có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản.
- Nếu là thanh toán chuyển khoản: Sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng soạn tin nhắn gửi đến số 0976966793 hoặc 0974330995 hoặc Email: vanchuyen247.order@gmail.com theo cú pháp:
Mail đặt hàng – Ngày đặt hàng – Số tiền chuyển khoản – Lý do chuyển khoản
VD: thanh toán 100% giá trị hàng, đặt cọc 70% + phí dịch vụ, thanh toán 30% + các khoản phí khác) – Ngân hàng chuyển khoản (Vietcombank, Agribank, Techcombank,..
Nếu quý khách không gửi tin nhắn trên, việc đặt hàng về chậm, không đúng quy định chúng tôi không chịu trách nhiệm.
3 – Quy định thanh toán
- Đối với đơn hàng DƯỚI 3.000.000đ: quý khách vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.
- Đối với đơn hàng TRÊN 3.000.000đ: quý khách đặt cọc 70% giá trị hàng và phí dịch vụ, 30% còn lại thanh toán khi nhận hàng và các khoản phí khác.
4 – Thời gian về hàng
- Hàng về Việt Nam: 6 – 10 ngày
Cam kết trên mang tính chất tương đối, không làm cơ sở để khách hàng khiếu nại. Việc vận chuyển sẽ chậm hơn so với cam kết do các yếu tố: nhà cung cấp phát hàng chậm, lễ tết, thủ tục hải quan thông quan, thời tiết, thiên tai, chính trị,…
5 – Giao nhận và kiểm hàng
- Đối với khách hàng nhận hàng tại kho Hà Nội: Quý khách phải kiểm kê kỹ lại hàng hóa nhận được kèm hóa đơn do nhân viên giao hàng in ra. Sau khi hàng rời kho sẽ không được khiếu nại dưới bất kỳ hình thức nào.
- Đối với hàng gửi CPN, EMS: Hàng sẽ được kiểm kê lại kỹ trước khi giao, quý khách nhận hàng thấy có bất kỳ lỗi gì đều phải khiếu nại ngay trong ngày hôm sau.
- Đối với hàng gửi tàu xe: Hàng sẽ được kiểm kê lại kỹ trước khi giao tuy nhiên Vận Chuyển 247 không nhận bất kỳ khiếu nại nào về vấn đề mất mát, thất lạc hàng hóa.
6 – Giải quyết khiếu nại
Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.
- Đối với hàng sai mẫu mã, quy cách, chủng loại, màu sắc,… do lỗi công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ).
- Đối với hàng sai mẫu mã, quy cách, chủng loại, màu sắc,… do lỗi nhà cung cấp, chúng tôi sẽ nỗ lực giúp khách hàng giải quyết, khiếu nại với nhà cung cấp. Tùy từng trường hợp giải quyết: giảm giá, yêu cầu nhà cung cấp bồi thường hoặc đổi trả, lấy sản phẩm khác (phí này do khách hàng chịu).
- Đối với hàng dễ vỡ, móp méo, trầy xước, hàng hộp cần giữ nguyên form… quý khách không mua bảo hiểm, lỗi do quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
- Đối với hàng dễ vỡ, móp méo, trầy xước,.hàng hộp cần giữ nguyên form… quý khách mua bảo hiểm, lỗi do quá trình vận chuyển ,sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng + tiền vận chuyển + tiền bảo hiểm của mặt hàng đó và trả lại hàng.
- Đối với các mặt hàng khác, rách nát, thất lạc,… do quá trình trình vận chuyển sẽ được chúng tôi bồi thường 100% giá trị hàng cho quý khách (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ)
- Đối với hàng về chậm quá 40 ngày kể từ thời điểm mua hàng, chúng tôi sẽ bồi thường 20% giá trị hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) , quý khách vui lòng trả lại hàng cho chúng tôi.
Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết trên để được cung cấp dịch vụ.